Danh ngôn tình yêu

0 nhận xét
câu danh ngôn hay nhất về tình yêu, kho tàng danh ngôn đồ sộ, những câu danh ngôn ý nghĩa, sâu sắc nói về tình yêu trên toàn thế giới

Con đường tìm kiếm tình yêu

Có lẽ trên con đường chúng ta đi tìm kiếm tình yêu, thực ra cái mà chúng ta kiếm tìm từ đầu đến cuối chẳng qua là một góc ấm áp cho trái tim cô độc và cho cơ thể lạnh lẽo của mình mà thôi.

- Khuyết Danh\

Hãy yêu người đàn ông như vậy

Hãy yêu người đàn ông luôn tìm mọi cách để yêu bạn chứ không phải người đàn ông luôn tìm mọi cách để có được bạn. Nếu là tình yêu sẽ vững vàng trôi theo năm tháng, còn nếu là lòng tham, năm tháng trôi qua tự khắc sẽ đổi dời.

- Tử Đằng

Em à

Em à!
Đi qua những ngày mưa anh mới thấy hết quần áo để mặc
Đi qua những ngày nắng anh mới thấy bị đen da
Và lúc em đã đi xa,thì anh thấy mình thật hạnh phúc! =))

- Khuyết Danh

Có phải?

Có phải một người lính tham gia các cuộc chiến tranh là để giết quân thù hay không? Không! anh ta ra đi để hi sinh vì Tổ Quốc.
Có phải một người vợ muốn chồng thấy mình đang hạnh phúc như thế nào không? Không! cô ấy muốn chồng thấy cô ấy chân tình như thế nào, cô ấy chịu đựng như thế nào để khiến anh ta hạnh phúc.
Có phải một người chồng đi làm vì nghĩ rằng anh ta sẽ tìm được sự đáp ứng đầy đủ nhu cầu cá nhân ở nơi làm việc không? Không! anh ta đang đem những giọt mồ hôi và những giọt nước mắt đổi lấy sự tốt đẹp, an lành cho gia đình.
Và vì vậy cuộc sống vẫn có những đứa con trai từ bỏ những giấc mơ của chúng để làm vui lòng cha mẹ, cha mẹ từ bỏ cuộc sống của họ vì con cái; đau đớn và khổ sở được dùng để bào chữa cho một thứ duy nhất đem lại niềm vui sướng: Tình Yêu

- Paulo Coelho

Sự phản bội

Sự phản bội không làm tổn thương bạn, điều làm tổn thương bạn, là bạn quá để tâm tới chuyện đó. Chia tay không làm tổn thương bạn, điều làm tổn thương bạn, là hồi ức. Tình yêu đi đến đoạn kết không làm tổn thương bạn, điều làm tổn thương bạn, là hy vọng. Bạn luôn nghĩ rằng mình bị tình cảm làm tổn thương, thế nhưng thực ra người có thể làm tổn thương đến bạn, vĩnh viễn chỉ có bản thân bạn mà thôi. Vậy nên, cảnh giới cao nhất của một con người, không phải là toàn tâm toàn ý để yêu một người, mà là tự mình sống tốt cuộc đời của mình, đừng phụ thuộc vào bất kỳ một ai.

- Khuyết Danh

Tình yêu và cuộc sống

Đối với một người con gái, tình yêu chính là cuộc sống. Thế nhưng đối với một người đàn ông, tình yêu chỉ chiếm một phần rất nhỏ trong cuộc sống của anh ta mà thôi. Bất luận khi mới bắt đầu anh ta hứa hẹn thế nào, đến khi phải đối mặt đưa ra sự lựa chọn, đàn ông vĩnh viễn luôn thực tế và lý trí hơn phụ nữ rất nhiều.

- Hòa Hỏa

Tranh cãi

Hai người vì sao lại tranh cãi, vĩnh viễn không phải vì không còn tình cảm với nhau, mà là tình cảm quá đỗi sâu đậm. Khi hai người yêu thương nhau, một chút mâu thuẫn thôi cũng khiến đối phương tổn thương rất nhiều. Bởi vì coi trọng đối phương, vậy nên mới không thể buông tay được. Thực ra, như vậy quả rất đáng tiếc. Nếu như không yêu, chia tay thì thôi, chẳng hề gì. Nhưng vì có tình cảm, vậy nên hãy rộng lòng và nhẫn nhịn nhau một chút. Tình yêu một đời không phải là không bao giờ tranh cãi, mà là không bao giờ buông tay. Bởi vì yêu nên mới kiên trì ở bên nhau.

- Hòa Hỏa

Bất luận

Tôi tin rằng, một người đàn ông nếu như yêu thương một người con gái, bất luận anh ta có bao phần bận rộn, bao phần mệt mỏi cùng khổ cực, anh ấy cũng sẽ có thời gian để gửi một tin nhắn cho người mình yêu, hoặc gọi một cuộc điện thoại. Vấn đề chỉ là anh ta có muốn làm như vậy hay không.

- Hòa Hỏa

Bạn tay chạm nhau

When our hands finally met, everything that needed to be said, was said.
Khi bàn tay của chúng ta tìm thấy nhau, cũng là lúc những điều cần nói đã được nói hết…

- Khuyết Danh

Khổ sở nhất

[Bạn biết khi nào là khổ sở nhất không?]
Là khi chuyển tiếp từ trường học ra xã hội làm việc.
Là khi nhìn thấy người trong lòng của mình ngọt ngào bên cạnh một người khác.
Là khi bên cạnh không có ai để tin tưởng.
Là khi buồn phiền cần bạn thân để chia sẻ nhưng chỉ có một mình.
Là khi nhìn thấy người thân khó khăn nhưng không có cách nào để giúp đỡ.
Là khi người quan trọng nhất nói dối với mình.
Khi vượt qua được những lúc thế này, có lẽ bạn sẽ trở thành một người khác.

- Thiên Lam

Xa nhất

Khoảng cách xa nhất không phải là sự sống và cái chết, mà là người lâu nay ta tìm kiếm lại ở ngay bên cạnh nhưng ta không hề hay biết

- Khuyết Danh

Nắm chặt tay em

Hãy nắm tay để em có thể bước cùng anh qua mọi nẻo đường, để anh dắt em chạy trên những cánh đồng lộng gió, để ta không lạc mất nhau giữa đường phố xô bồ, giữa những ồn ào của thường nhật, giữa những dối lừa của cuộc sống bon chen này. Nắm tay em thật chặt, ta mãi đi chung một con đường, cùng nhau trải qua nhiều mùa yêu thương nữa.

- Khuyết Danh
Ngước lên nhìn trời

Có những ngày mà điều duy nhất chúng ta có thể làm chỉ là ngước lên nhìn trời rồi cam chịu cười nhạt bằng thứ cảm xúc khiên cưỡng, xong thở dài: “Thôi kệ, tới đâu thì tới, chuyện đó đã không còn quan trọng nữa!

- Anh Khang
Chờ tàu thuỷ ở sân bay

Có những người rất kì lạ. Họ thích vờn người thương mình bằng cách vừa nắm vừa buông. Không phải kiểu yêu không ràng buộc hay tôn trọng cuộc sống riêng của nhau, mà là kiểu cứ để đó, khi cần thì lại tìm về, tìm về thì phải có ở đó, không được biến mất, không được đi đâu. Chỉ ở đó và chờ mỗi họ, chờ đến khi họ cần thì họ lại ngọt ngào một tí, tình cảm một tí, nửa vời một tí. Còn bình thường, thì cứ lạnh nhạt, thờ ơ, nhìn đó, thấy đó, rồi để đó. Thứ tình cảm đó, là một sự lựa chọn tạm bợ, đừng ngu ngốc chờ tàu thuỷ ở sân bay nhé…

- Khuyết Danh
Tình yêu là khi

Falling in love is like jumping off a really tall building, your brain tells you it is not a good idea, but your heart tells you, you can fly.
Tình yêu giống như nhảy xuống từ một tòa cao ốc.Trong đầu thì nghĩ đây là một ý kiến tồi nhưng trái tim lại nói rằng “Bạn có thể bay”.

- Khuyết Danh



Đăng nhận xét